Khởi tố đối tượng dẫn đường cho đồng bọn đi cướp tài sản

Thứ Hai, 27/05/2024 10:58  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 27/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Minh Tất Linh (SN 1984, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long).

Linh có liên quan đến vụ “cướp tài sản” do hai bị can Phạm Thanh Quang và Nguyễn Phạm Văn Tài (cùng ngụ TPHCM) trực tiếp thực hiện.

Bị can Lê Minh Tất Linh.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT xác định Linh là đối tượng điều khiển xe đi trước và dẫn đường cho đối tượng Quang và Tài chạy phía sau đến địa điểm cướp tài sản tại hộ ông Lê Văn Chữ (ấp Hồi Thọ, xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn) vào ngày 7/12/2023. Tài sản các đối tượng cướp được là số tiền hơn 46 triệu đồng và 6 điện thoại di động.

Tại cơ quan Công an, bị can Linh đã thừa nhận và thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ án này, đến nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn đã khởi tố 5 bị can, trong đó có 4 bị can bị bắt giam gồm: Phạm Thanh Quang, Nguyễn Phạm Văn Tài, Lê Minh Tất Linh, Nguyễn Hoàng Phong, riêng Nguyễn Hoàng Trọng được tại ngoại để điều tra.

Các bị can trên bị truy tố về nhiều tội danh như: “Cướp tài sản”, “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”, “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang