Vừa trộm xe máy trong phòng trọ, liền bị tổ tuần tra bắt giữ

Thứ Ba, 28/07/2020 12:40  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 28-7, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Bình (34 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Hữu Bình tại Cơ quan CSĐT. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà, đối tượng không có nghề nghiệp ổn định và bản thân đã từng có 03 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Đối tượng Bình đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản nhắm vào các phòng trọ có công nhân làm ca đêm, không có người ở nhà trông coi.

Cụ thể vào khoảng 01h00 ngày 26/7/2020, Bình đi đến dãy phòng trọ thuộc KP6, P.Long Bình, TP.Biên Hòa rồi dùng 01 thanh sắt đã chuẩn bị từ trước phá khóa ngoài của một phòng trọ tại dãy trọ trên.

Sau khi đột nhập thành công, Bình phát hiện trong phòng trọ có 01 xe mô tô nhãn hiệu Honda Vision nên đã dắt ra bên ngoài rồi nổ máy chạy đi.

Trên đường tẩu thoát, khi đến địa phận thuộc phường An Bình, TP.Biên Hòa thì Bình bị Tổ tuần tra “2112” của Công an TP.Biên Hòa phát hiện, kiểm tra hành chính.

Do có nhiều biểu hiện nghi vấn và không xuất trình được giấy tờ xe cũng như giấy tờ tùy thân nên Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng xe mô tô trên về trụ sở cơ quan để làm việc.

Tại cơ quan Công an đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang