Lái xe bị tạm giữ vì nghi giấu hơn 700 triệu của khách bỏ quên

Thứ Tư, 19/02/2020 14:39

|

(CAO) Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với một lái xe khách để điều tra, làm rõ vụ nghi cất giấu hơn 720 triệu đồng hành khách để quên trên xe.

Chiều 19-2, lãnh đạo Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đình H. (SN 1985, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để làm rõ việc khách bỏ quên hơn 720 triệu trên xe và nghi H. cất giấu.

Ông H. là lái xe khách Bảo Lâm mang BS: 29B-312... chạy tuyến Sơn La - Hà Nội.

Chiếc xe ông H. làm tài xế và nghi giấu tiền khách bỏ quên.

Theo tường trình của vợ chồng anh N.T.M. (trú thị trấn Nông Trường Mộc Châu), vào sáng 18-2, vợ chồng anh đi từ Hà Nội lên Sơn La trên xe khách của nhà xe Bảo Lâm.

Khi xuống xe, vợ chồng anh này để quên số tiền hơn 720 triệu đồng. Về đến nhà, phát hiện số tiền lớn bị bỏ quên, vợ chồng anh M. đã nhanh chóng gọi điện cho nhà xe.

Tuy nhiên, nhà xe nói không thấy túi tiền để quên. Ngay sau đó, anh M. đã gọi điện trình báo Công an huyện Yên Châu.

Nhận được trình báo, Công an huyện Yên Châu đã nhanh chóng tiến hành phối hợp kiểm tra chiếc xe khách.

Quá trình kiểm tra, công an đã phát hiện số tiền hơn 720 triệu đồng được cất giấu trên xe.

Nơi giấu tiền trên xe, sau đó bị công an phát giác

Bước đầu, tài xế Nguyễn Đình H. khai nhận, khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm.

Khi đóng cửa xe, tài xế phát hiện chỗ giường nằm tầng 1 sau ghế lái có một chiếc túi, mở ra xem thấy rất nhiều tiền nên đã cất giấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang