Lãnh 11 năm tù vì 2 lần "ăn trái cấm"

Thứ Năm, 21/12/2017 12:03  | Bảo Bình

|

(CAO) Thông qua mạng xã hội, Tuấn và bé gái chưa đủ 13 tuổi quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm. Sau đó, Tuấn đưa bé gái về nhà trọ “làm chuyện người lớn”.

Sáng 21-12, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hành sự đối với bị cáo Hoàng Phước Tuấn (SN 2000, trú thôn Đray Sáp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5-2017, thông qua mạng xã hội, Tuấn quen biết và hẹn hò yêu đương với bé H’S. (SN 2004, trú xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana). Sáng 6-7, Tuấn nhắn tin hẹn H’S. lên TP. Buôn Ma Thuột chơi thì được S. đồng ý. Sau khi lên đến nơi, Tuấn cùng một người bạn và S. đến thuê một phòng trọ trên đường Mai Hắc Đế, P.Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột để ở.

Đêm ngày 8-7, khi S. đang ngủ trên gác lửng thì Tuấn leo lên nằm cạnh rồi quan hệ tình dục với bé S. Đến sáng 9-7, Tuấn tiếp tục 'quan hệ' với S. một lần nữa.

Đến ngày 11-7, bà H’J. (mẹ của S.) đi tìm và biết sự việc Tuấn 'làm chuyện người lớn' với con gái mình nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Tại thời điểm Tuấn 'quan hệ' với cháu S. thì bé gái này mới được 12 năm 7 tháng 28 ngày tuổi.

Tại phiên tòa, bị cáo Tuấn cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Phước Tuấn mức án 11 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang