Hai thanh niên thủ dao, súng đi đòi nợ sa lưới đặc nhiệm

Thứ Tư, 20/12/2017 13:12

|

(CAO) Phát hiện hai đối tượng lưu thông trên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ hình sự đặc nhiệm yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, phát hiện trong người các đối tượng có thủ một khẩu súng bút, nhiều viên đạn và chất bột màu trắng nghi ma túy.

Sáng 20-12, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Đức (SN 2001, ngụ Q.Phú Nhuận) và Vũ Tuấn Anh (SN 1999, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và ma túy.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn, đến giao lộ Bùi Thị Xuân - Tôn Thất Tùng (P. Bến Thành, Q.1) phát phát hiện hai thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra trong túi quần đối tượng ngồi sau xe có một cây súng bút. Ngoài ra, trong cốp xe của các đối tượng còn có một con dao dài. Tiếp tục kiểm tra chiếc ba lô các đối tượng mang theo trong người, công an thu giữ 16 viên đạn, một bịch nilon chất bột màu trắng nghi ma túy, gói trong tờ tiền 5.000 đồng.

Tang vật được cơ quan công an thu giữ

Ngay sau đó, các trinh sát đã tiến hành di lý hai đối tượng cùng phương tiện, tang vật về Công an P.Bến Thành để làm việc. Tại đây, Đức và Anh khai nhận thủ dao, súng để đi đòi nợ thì bị công an bắt giữ. Riêng số chất bột màu trắng, các dối tượng khai là ma túy mua để sử dụng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang