Vụ đầu người trong balô: Chưa xác định có đồng phạm

Thứ Ba, 19/12/2017 09:58

|

(CAO) Công an tỉnh Bình Dương xác định người vợ là hung thủ chính gây ra vụ án và đến nay chưa xác định có đồng phạm giúp sức.

Sáng nay (19-12), Công an tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ án vợ giết chồng, chặt xác phi tang xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin của quần chúng báo về phát hiện đầu người trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Qua kiểm tra, công an thu giữ 2 bịch nilon chứa bộ phận cơ thể người gồm: đầu người và phổi, bộ phận lá lách, mạc treo, dạ dày dính liền…

Hai ngày sau, lực lượng chức năng tìm ra thêm nhiều phần thi thể khác và xác định hung thủ là Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang), nạn nhân là anh Trần Thanh T. (SN 1980, quê Sóc Trăng, chồng Diễm).

Qua đấu tranh, Diễm khai nhận vào đêm 15-12, anh T. đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong.

Chân dung người vợ nghi sát hại chồng rồi phân xác phi tang
 

Sau đó, Diễm dùng dao phân xác anh T. ra làm nhiều phần nhỏ cho vào túi nilon rồi đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương để phi tang.

Thiếu tá Ngô Minh Hoàng, Đội trưởng Đội điều tra án tố tụng thuộc Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương, người trực tiếp lấy lời khai đối tượng Diễm cho biết, bước đầu Diễm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, thành khẩn khai báo đầy đủ nội dung vụ việc.

Vụ việc phát hiện hàng loạt bộ phận thi thể người ở gần khu dân cư và nhiều địa điểm khác nhau đã gây phẫn nộ, hoang mang trong dư luận. Tất cả bộ phận người đều được gói rất kỹ bằng bao nilon.

Dư luận không nghĩ rằng một người phụ nữ 32 tuổi lại có thể giết người 1 cách thành thục, phân nhỏ bỏ vào bao nilon. Vậy động cơ nào khiến người vợ nhẫn tâm đến như vậy và có đồng phạm trong vụ án hay không?

Về việc này, thông tin tại buổi họp báo, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, lời khai của Diễm thì cơ quan điều tra xác định Diễm là hung thủ và chưa xác định có đồng phạm giúp sức.

Bên cạnh đó, luồng thông tin về sự việc ghen tuông mà người vợ gây ra án mạng rùng rợn thì phía cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Diễm để làm rõ nhiều tình tiết khác.

Đại tá Chính cũng cho biết đã yêu cầu Phòng CSHS Công an tỉnh nhanh chóng làm rõ, sớm hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang