Phát hiện xưởng sản xuất bao cao su giả quy mô lớn

Thứ Hai, 18/12/2017 17:44

|

(CAO) Cơ sở của bà Vinh đã đầu tư, trang bị nhiều máy móc, công cụ như một dây chuyền để gia công, sản xuất bao cao su, Gel Titan bôi trơn hỗ trợ tình dục giả thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của Malaysia và Nga.

Ngày 17-12-2017, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, 3 ngày trước đơn vị phối hợp với Công an P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, kiểm tra đột xuất cơ sở do bà Nguyễn Thị Xuân Vinh (29 tuổi) làm chủ, tại tổ 24, khu phố 4B, P.Trảng Dài, phát hiện đang sản xuất bao cao su giả các thương hiệu của nước ngoài với số lượng lớn.

Số hàng giả bị thu giữ

Cơ sở của bà Vinh đã đầu tư, trang bị nhiều máy móc, công cụ như một dây chuyền để gia công, sản xuất bao cao su, Gel Titan bôi trơn hỗ trợ tình dục giả thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của Malaysia và Nga.

Chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Tang vật tạm giữ gần 2 ngàn hộp bao cao su thành phẩm các loại; gần 500 tuýp Gen bôi trơn, 340kg bao cao su nguyên liệu được đóng trong các bao tải, cùng máy móc, dụng cụ, nguyên liệu để sản xuất bao cao su và chất bôi trơn.

Theo lời khai ban đầu của chủ cơ sở, nguồn nguyên liệu gia công, sản xuất bao cao su và chất bôi trơn được nhập từ Trung Quốc, không có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm làm ra chủ yếu tiêu thụ tại TP.HCM và khách hàng có nhu cầu đặt mua qua mạng internet.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa bị thu giữ

Được biết, đây là xưởng sản xuất bao cao su giả lớn nhất từ trước đến nay mà Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Biên Hòa, phát hiện được. Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang