Đắk Lắk :

Nhớ xích mích cũ, cầm dao đi tìm đâm chết 'đối thủ'

Thứ Hai, 18/12/2017 21:54  | Quốc Dũng

|

(CAO) Tối 18-12, đại tá Hà Công Thượng, Trưởng Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Minh Phi (17 tuổi, trú tại thôn Hòa Bình, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo đại tá Thượng, vụ án xảy ra vào khoảng 2 giờ cùng ngày, tại xã Đắk Liêng. Tại cơ quan điều tra, Phi đã thừa nhận chính mình là người đã đâm Y Hơn Bing (19 tuổi, trú tại buôn Kam, xã Đắk Liêng).

Theo đó, đối tượng khai nhận, sau khi nhậu xong, Phi nhớ đến xích mích trước đó nên rủ thêm một người bạn đi tìm Y Hơn để đánh. Được bạn đồng ý, Phi lấy một con dao thủ trong người cùng bạn đi tìm Y Hơn.

Ngay sau gặp Y Hơn, Phi liền dùng dao đâm thanh niên này trọng thương rồi cùng bạn bỏ đi. Sau khi bị đâm, Y Hơn đã cố chạy về đến nhà mình (cách hiện trường khoảng 400 mét), được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Y Hơn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đối tượng Phi

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện đã lập tức cho người bao vây hiện trường và sau đó đã bắt giữ đối tượng. Đây là vụ án nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ chuyển cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra"- đại tá Thượng nói.

Theo lời khai của Phi, trong vụ án còn một đối tượng liên quan. Đại tá Thượng cho biết, công an huyện vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi của đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang