Đắk Lắk:

Gây án mạng sau chầu nhậu khuya

Thứ Hai, 18/12/2017 21:23  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi nhậu xong, nhớ đến xích mích trước đó với Y Hơn nên Phi rủ 1 người bạn mang dao đi đánh. Ngay khi thấy Y Hơn, Phi liền xông vào lấy dao đâm vào người Y Hơn khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tối 18-12, đại tá Hà Công Thượng - Trưởng Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) xác nhận, Công an huyện đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Phi (SN 2000, trú thôn Hòa Bình, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Đối tượng Phi tại cơ quan công an

Tin ban đầu, khoảng 2 giờ rạng sáng cùng ngày, sau khi nhậu xong, Phi nhớ đến xích mích trước đó với Y Hơn (SN 1998, trú buôn Kam, xã Đắk Liêng) nên rủ thêm một người bạn đi tìm Y Hơn để đánh thì được bạn đồng ý. Sau đó, Phi lấy một con dao thủ trong người rồi cùng bạn đi tìm Y Hơn. Ngay khi gặp Y Hơn, Phi liền xông vào dùng dao đâm thanh niên này trọng thương rồi cùng bạn bỏ đi.

Sau khi bị đâm, Y Hơn đã cố chạy về nhà mình (cách hiện trường khoảng 400 mét) và được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ việc được trình báo cơ quan công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Lắk đã triển khai lực lượng và bắt giữ được đối tượng Phi. Tại cơ quan công an, Phi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang