Chiêu độc giấu ma tuý trên những tờ tiền của cặp vợ chồng ở Bình Dương

Thứ Tư, 16/03/2022 11:49

|

(CAO) Để qua mắt công an, hai đối tượng dùng băng keo dán ma tuý vào những tờ tiền rồi xếp vào trong ví.

Ngày 16/3, Cơ quan CSĐT công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoài Linh (SN 1992, ngụ phường Phú Chánh, TX Tân Uyên) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Liên quan vụ việc, đối tượng Trần Thị Thảo (SN 1995, vợ của Linh) được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Theo điều tra, tối 11/3, tổ tuần tra của Công an phường Phú Chánh, TX Tân Uyên làm nhiệm vụ gần chợ Phú Chánh thì thấy Linh điều khiển xe máy chở Thảo nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Vợ chồng Linh - Thảo.

Ban đầu cặp vợ chồng này rất hợp tác, cung cấp đầy đủ giấy tờ tuỳ thân và phương tiện, đồng thời các vật dụng trên người.

Tuy nhiên với các con mắt nghiệp vụ, lực lượng tuần tra nghi ngờ cặp đôi này có nhiều bất thường nên tiến hành kiểm tra kỹ.

Ma tuý được nguỵ trang trên những tờ tiền.

Đúng như dự đoán, công an phát hiện cả hai đang giấu ma tuý bằng cách dùng băng keo dán ma tuý vào các tờ tiền rồi để trong ví. Nếu không kiểm tra kỹ thì rất khó bị phát hiện.

Công an đã lập biên bản, đưa cả hai về trụ sở để đấu tranh lấy lời khai.

Cả hai khai nhận thuê phòng trọ đường số 23, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một để ở và cất giấu ma tuý để bán cho con nghiện nên cơ quan công an tiến hành khám xét.

Nhiều ma tuý thu tại phòng trọ của hai đối tượng.

Tại phòng trọ này, công an thu giữ nhiều ma tuý các loại.

Linh khai mua số ma tuý trên của một phụ nữ ở quận 12, TPHCM với giá 3 triệu 500 ngàn đồng rồi về chia nhỏ bán cho các con nghiện.

Thời điểm cặp vợ chồng bị lực lượng tuần tra phát hiện cũng là lúc đang đi giao ma tuý cho con nghiện.

Tiến hành trưng cầu giám định, xác định số ma tuý thu giữ được là 15,1612 gam.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang