Nhóm công nhân câu kết với bảo vệ trộm tài sản của công ty Hyosung

Thứ Ba, 15/03/2022 10:51

|

(CAO) Ngày 15/3, Công an H.Nhơn Trạch đã tạm giữ 02 công nhân làm việc tại KCN Nhơn Trạch 5 (H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/3, Công an H.Nhơn Trạch đã bắt giữ được nhóm đối tượng trong đó có Đặng Tấn Tài (SN 1998, hộ khẩu thường trú TPHCM) trộm cắp tài sản của công ty Hyosung (KCN Nhơn Trạch 5) để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhóm đối tượng câu kết trộm cắp tài sản công ty

Trước đó, ngày 11/3, Công an H. Nhơn Trạch tiếp nhận tin báo về việc mất trộm tài sản của công ty Hyosung.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an H.Nhơn Trạch đã nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ.

Qua điều tra, Công an xác định Đặng Tấn Tài là công nhân bộ phận kho đã thông đồng, cấu kết với Phan Văn Chiến (SN 1986, hộ khẩu thường trú tỉnh Kiên Giang) và Trần Văn Dẹn (SN 1999, hộ khẩu thường trú tỉnh Cà Mau - cùng là bảo vệ tại Công ty Hyosung) và Lồng Sên Khìn (SN 1972, hộ khẩu thường trú H.Nhơn Trạch - buôn bán phế liệu) cùng nhau thực hiện hành vi trộm cắp sợi nylon của Công ty Hyosung.

Từ tháng 01/2022 cho đến nay, cả 4 đối tượng đã thông đồng với nhau thực hiện 03 lần trộm cắp tài sản, lấy đi 4,6 tấn sợi nylon và 02 bao rác chứa sợi nylon cắt rời tại kho của công ty. Tổng số tài sản do các đối tượng trộm cắp đã gây thiệt hại cho công ty Hyosung số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Hiện Công an H.Nhơn Trạch đã bắt giữ được Đặng Tấn Tài và Phan Văn Chiến; riêng Trần Văn Dẹn, Lồng Sên Khìn và một số đối tượng có liên quan đã bỏ trốn.

Công an H.Nhơn Trạch đề nghị các đối tượng có liên quan nhanh chóng đến Cơ quan Công an gần nhất trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ngoài ra, người dân có thông tin về đối tượng Trần Văn Dẹn, Lồng Sên Khìn hoặc ai biết đối tượng đang ở đâu thì giữ đối tượng lại và thông báo cho cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang