Đột kích trường gà lớn có phục vụ ăn uống tại khu đất hoang ven biển

Thứ Hai, 14/03/2022 13:53

|

(CAO) Trưa ngày 14-3, Phòng cảnh sát hình sự tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bàn giao hồ sơ, tang vật cùng 31 đối tượng đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền, cho Công an huyện Gò Công Đông tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Trường gà này được triệt phá đã tạo thêm niềm tin của người dân đối với lực lượng Công an và Bộ đội biên phòng.

Theo đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 13-3, trinh sát hình sự công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an huyện Gò Công Đông và Đồn Biên phòng Kiểng Phước (thuộc BĐBP tỉnh Tiền Giang) tổ chức bao vây khép kín khu đất rộng gần 1 ha ven biển, nơi đang diễn ra các trận đá gà ăn thua bằng tiền.

Trong lúc các đối tượng đang chung tiền ăn thua, bất ngờ từ nhiều bụi rậm, lực lượng làm nhiệm vụ đồng loạt xông ra khống chế, bắt giữ 31 đối tượng liên quan. Do khu đất rộng bao phủ bởi cây cối nên đã có hơn 50 đối tượng kịp chạy thoát.

Hiện trường vụ đá gà

Tại hiện trường, công an lập biên bản tạm giữ một số con gà độ, cân đồng hồ, cuộn băng keo đã qua sử dụng..., 29 ĐTDĐ, trên 138 triệu đồng cùng 35 xe máy đậu cách khu vực trên khoảng vài trăm mét.

Không chỉ đánh bạc, tại đây còn có dịch vụ phục vụ ăn uống cho các đối tượng cờ bạc khi chơi suốt ngày. “Điểm này khó triệt xóa là những kẻ tổ chức có thuê một số người cảnh giới từ xa ở các ngả đường nên lực lượng gặp rất nhiều khó khăn lúc xâm nhập”, một trinh sát cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang