Lôi kéo học sinh đi giao dịch ma túy

Thứ Năm, 15/09/2016 14:46

|

(CAO) Vi và Anh nghiện ma túy nặng, cả hai cho các học sinh lêu lổng chơi ma túy rồi sử dụng làm tay sai đi giao dịch mua bán nhằm hưởng lợi.

Ngày 15-9, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Mai Nguyễn Ngọc Vi (23 tuổi), Nguyễn Tuấn Anh (tự Lùn, 24 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức) cùng một số đối tượng khác đang là học sinh một trường cấp 3 để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu trinh sát, trưa ngày 13-9, các trinh sát đội chống ma túy công an quận tuần tra địa bàn thì phát hiện L. và N. mặc đồng phục học sinh, đi cùng xe máy.

Cả hai đi đến đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức gặp một thanh niên tên Toàn để giao bịch hàng ma túy bọc trong lớp khẩu trang. Bịch hàng trắng được bán với giá gần 4 triệu đồng

Trinh sát ngay lập tức ập vào bắt quả tang, thu giữ tang vật. Sau đó chất màu trắng được mang đi giám định thì có kết quả là ma túy tổng hợp dạng đá, nặng gần 3,9494 gram.

Cơ quan chức năng khai thác thì được biết cả hai đều đang là học sinh nhưng bị nghiện ma túy và phải đi giao hàng cho người khác để có tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Ma túy được giấu trong chiếc khẩu trang

Từ lời khai này, công an tiếp tục ập vào khách sạn Thủy Tiên trên phường Linh Đông bắt giữ Mai Nguyễn Ngọc Vi và Tuấn Anh. Tại đây, công an phát hiện nhiều tang vật như: kéo, bình thuỷ tinh sử dụng ma tuý và 2 gói ma tuý đá nặng 0,6987 gram.

Bước đầu cả Vi và Tuấn Anh khai nhận thường lôi kéo các nữ sinh ham chơi, lêu lổng vào con đường nghiện ngập. Sau đó dùng lời lẽ ngon ngọt để dụ các em đi giao hàng.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang