Vụ nữ hướng dẫn viên bị xâm hại: Lợi dụng nạn nhân say rượu để thực hiện

Thứ Sáu, 23/09/2022 14:57

|

(CAO) Giao lưu tiệc rượu với nữ hướng dẫn viên xong, Mềnh thấy cô gái có biểu hiện say nên đã để ý và sau đó lẻn vào phòng để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Như CAO đã đưa tin, VKSND huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tà Mềnh (SN 1991, trú thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch.

Theo nguồn tin của phóng viên, tại cơ quan điều tra, Mềnh khai, khoảng 00h30' ngày 18-9, anh ta đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Trần Ngọc L. (SN 1993, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) tại một khu nghỉ dưỡng nằm trên địa bàn xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì.

Mềnh đang bị điều tra về hành vi hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch.

Triệu Tà Mềnh đã có vợ và hai con, là lái xe ôm chở khách cho khu nghỉ dưỡng. Vào tối hôm xảy ra vụ việc, Mềnh do có họ hàng với chủ khu nghỉ dưỡng nên cùng ăn bữa tối tại đây.

Tại đó, Mềnh có giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị L. làm hướng dẫn viên du lịch. Quá trình giao lưu đến đêm mới xong, Triệu Tà Mềnh quan sát thấy chị L. có biểu hiện say rượu.

Sau đó, lễ tân khu du lịch phải đưa chị L. lên phòng nghỉ số 5 của khu nghỉ dưỡng. Đến khoảng hơn 0h ngày hôm sau, đối tượng Mềnh quan sát thấy mọi người đã về phòng nghỉ, trong người có men rượu, đối tượng đã có ý định hiếp dâm chị L. nên đã tiến đến phòng nghỉ số 5 khu nghỉ dưỡng.

Tại đây, đối tượng Mềnh thấy cửa phòng nghỉ chỉ khép hờ mà không khóa, chốt bên trong. Thấy chị L. nằm ngủ say, Mềnh mở cửa đi vào và gọi tên chị L. để xem chị L. có tỉnh hay không.

Sau khi gọi chị L. không trả lời mà vẫn ngủ say, đối tượng Mềnh đã thực hiện hành vi đồi bại với chị L. Khi thực hiện hành vi hiếp dâm, chị L. tỉnh giấc, hô hoán, vùng vẫy thoát khỏi đối tượng Mềnh.

Hiện cơ quan chức năng huyện Hoàng Su Phì vẫn đang tích cực điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, trưng cầu giám định pháp y để củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng đúng quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang