Khởi tố người phụ nữ say xỉn 'tấn công' tổ tuần tra

Thứ Năm, 22/09/2022 14:46

|

(CAO) Trong lúc tổ tuần tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ, thì phát hiện Đàm Thị Mai chạy xe máy chở theo người không đội mũ bảo hiểm. Khi tổ tuần tra yêu cầu dừng xe thì Mai chửi bới, lăng mạ, dùng dép tấn công. Ngày 22/9, Công an TP Thanh hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đàm Thị Mai về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào đêm 20/9, tổ tuần tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 47 (thuộc phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa) thì phát hiện Đàm Thị Mai (SN 1980, trú phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) điều khiển xe mô tô BS: 36B6- 8846 chở theo người khác không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua trình dừng xe, Mai không xuất trình giấy tờ mà chửi bới, lăng mạ, dùng dép đánh vào người tổ tuần tra, giật mũ bảo hiểm của 1 cán bộ trong tổ.

Trước hành vi đó của đối tượng, tổ tuần tra đã kiên quyết xử lý. Qua kiểm tra Đàm Thị Mai có nồng độ cồn 0,600mg/L.

Đàm Thị Mai tại cơ quan công an

Tại cơ quan Công an, Đàm Thị Mai đã thừa nhận hành vi, tối 20/9, Mai cùng bạn đến nhà chị gái chơi và có sử dụng bia rượu, do có hơi men, không kiềm chế được nên đã chống đối, lăng mạ tổ công tác.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Mai theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang