Thanh niên mất hàng trăm triệu đồng sau khi vào khách sạn với bạn cùng giới

Thứ Hai, 21/02/2022 16:54

|

(CAO) Chiều 21-2, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bến Lức cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Chung Tấn Vũ (SN 1992, ngụ P 9, Q. Tân Bình, TPHCM) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản". Nạn nhân là người đi chung với đối tượng vào thuê phòng của khách sạn để nghỉ.

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 29-1, anh N.V.H (SN 1984, ngụ xã An Thạnh, huyện Bến Lức) đến Công an huyện Bến Lức trình báo vừa bị mất trộm số tài sản lớn gồm: 1 nhẫn vàng (24K) 5 chỉ, 1 lắc vàng (18K) nặng 18 chỉ, 1 ĐTDĐ Iphone 12 Promax, 1 môtô hiệu SH (trị giá hàng trăm triệu đồng) cùng một số giấy tờ tùy thân. Nơi mất trộm được xác định là tại một khách sạn nằm trên địa bàn KP.10 (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức).

Anh H. cho biết thêm, trước đó anh cùng một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đã vào thuê phòng nghỉ của khách sạn. Lợi dụng lúc anh nằm ngủ, người này khoắng sạch số tài sản của mình rồi lặng lẽ rút êm.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, dù rơi vào thời điểm Tết Nguyên đán, Ban chỉ huy công an huyện Bến Lức đã chỉ đạo các Đội nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, truy xét. Đội cảnh sát hình sự đã phân công nhiều trinh sát lập tức vào cuộc.

Do nhân dạng đối tương còn khá mơ hồ, lời khai nhiều điểm chưa rõ nên công an huyện Bến Lức đã xác lập chuyên án để đấu tranh. Qua trích xuất camera khách sạn cùng lời khai bị hại, các trinh sát lần theo dấu vết nghi vấn do đối tượng để lại và chân dung nghi phạm cũng từng bước càng hiện rõ. Đến ngày 18-2, sau khi có đầy đủ chứng cứ, lệnh bắt khẩn cấp Vũ được thực hiện tại nơi sinh sống của nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và chỉ nơi cất giấu tài sản đã lấy của bạn cùng thuê phòng trước đó. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức làm rõ, xử lý.

Thượng tá Trương Nhật Minh- Trưởng Công an huyện Bến Lức thưởng cho Đội cảnh sát hình sự vì đã làm rõ vụ án

Nhằm kịp thời động viên, biểu dương tinh thần phá án của các trinh sát, Thượng tá Trương Nhật Minh- Trưởng Công an huyện Bến Lức đã thưởng nóng cho Đội cảnh sát hình sự 3 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang