Đồng Nai:

Mâu thuẫn chuyện đất đai, nam thanh niên bắn chết người

Thứ Sáu, 05/08/2022 10:16

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn với người bác ruột liên quan đến chuyện đất đai do ông bà để lại, Quang được cho thiếu kiềm chế, đã dùng súng tự chế bắn chết một người.

Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa bàn giao đối tượng Huỳnh Nhật Quang (24 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành) cho công an tỉnh tiếp tục thụ lý điều tra về hành vi “giết người”.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Ngọc Quý

Trước đó, vào tối 25-7, người dân ở ấp Tập Phước, xã Long Phước, huyện Long Thành sửng sốt khi nghe tin Huỳnh Nhật Quang dùng súng tự chế bắn chết ông L.N.V (48 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Huỳnh Nhật Quang và ông Huỳnh T.Tr. (bác ruột của Quang) có mâu thuẫn, xích mích với nhau liên quan đến chuyện đất đai do ông bà để lại. Trong đám giỗ của bà nội Quang và cũng là mẹ ruột ông Tr, hai bác cháu lại tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi nhưng được mọi người can ngăn nên sau đó cả hai về nhà.

Vẫn còn ấm ức nên ông Tr gọi bạn của mình là L.N.V cùng đến nhà Quang để giải quyết mâu thuẫn. Khi ông L.N.V vào nhà thì bị Quang dùng súng tự chế bắn tử vong. Quang bị công an bắt giữ ngay sau đó và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang