Bình Phước:

Mâu thuẫn tình cảm, chồng đâm chết vợ rồi tự sát

Chủ Nhật, 18/06/2017 11:01

|

(CAO) Liên quan đến vụ hai vợ chồng chết với nhiều vết dao trên cơ thể, ngày 18-6-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, qua điều tra đã xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai vợ chồng ông Huỳnh Văn Em (SN 1984) và bà Nguyễn Thị Tú (SN 1981), cùng ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, là do người chồng dùng dao làm bếp đâm chết vợ rồi sau đó tự sát.

Một lãnh đạo Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết: “Dựa trên cơ sở khám nghiệm hiện trường, các vết thương trên cơ thể hai nạn nhân, qua thẩm vấn người thân và các đối tượng có liên quan, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm chứ không phải giết người cướp tài sản. Vụ án xuất phát từ việc ông Em và bà Tú cãi nhau dẫn đến ông Em dùng con dao làm bếp giết vợ với nhiều vết đâm vào vùng cổ người vợ rồi sau đó tự sát”.

Cũng theo Cơ quan điều tra, sau khi án mạng xảy ra mọi tàì sản của gia đình vẫn còn nguyên vẹn, không bị dịch chuyển. Cơ quan điều tra cũng phát hiện tại hiện trường có con dao làm bếp, một số vật sắc nhọn, dây điện… trong căn nhà hai vợ chồng chết.

Ngôi nhà hiện trường vụ án mạng

Trước khi xảy ra vụ việc, tối 15-6-2017, ông Huỳnh Văn Em có mời một số anh em thợ xây nhà nuôi yến cho mình nhậu. Sau khi tàn cuộc nhậu giữa ông Em và vợ xảy ra cãi nhau rất căng thẳng. Lúc này bà Tú lấy điện thoại gọi cho cha mình và một số người thân nhờ đến nhà giải quyết chuyện gia đình mình nhưng không ai đến. Mãi đến sáng sớm ngày 16-6-2017, khi người thân bà Tú đến thì mới phát hiện vụ việc.

Sau khi có kết luận, sáng ngày 17-6-2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Ông Huỳnh Văn Bậu, cha của Huỳnh Văn Em cho biết ông Em cưới bà Nguyễn Thị Tú khoảng hai năm nay nhưng chưa có con. Hai vợ chồng làm nông, riêng bà Tú làm thêm việc cho vay tiền góp, đáo hạn ngân hàng.

Như báo Công An TP.HCM đã thông tin, sáng sớm 16-6, người thân phát hiện thi thể bà Tú và chồng nằm co cụm trên nền nhà bê bết máu nên gọi điện báo công an. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đốp đã tới hiện trường điều tra, khám xét.

Hai vợ chồng thiệt mạng

Cơ quan điều tra xác định bà Tú và ông Em chết trước đó. Bà Tú chết với nhiều vết chém trên người, trong đó có mấy nhát rất sâu ở vùng cổ. Nằm cạnh bà Tú không xa là xác ông Em với thương tích khắp cơ thể. Trên xác ông Em, cơ quan điều tra cũng phát hiện có sợi dây điện khá to.

Trước đó, bà Tú đã có hai con riêng với người chồng đầu tiên và đã ly dị. Người dân địa phương cũng cho hay kinh tế gia đình bà Tú ở mức trung bình khá. Trước khi chết, vợ chồng bà Tú đang thuê người xây nhà nuôi chim yến khá lớn cạnh ngôi nhà đang sinh sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang