TP.HCM: "Côn đồ" xách dao đâm người vô tội 7 nhát sau vụ va quẹt xe

Chủ Nhật, 18/06/2017 08:01

|

(CAO) Chạy xe lạng lách suýt gây tai nạn nên bị nhắc nhở, nam thanh niên không biết xin lỗi còn nổi máu côn đồ xách dao đâm một người vô tội 7 nhát khiến nạn nhân suýt mất mạng.

Ngày 16-5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang truy tìm đối tượng Lê Duy Phương (SN 1994, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Lê Duy Phương đang bị công an truy tìm

Trước đó vào khoảng 22 giờ 15 phút ngày 18-2, anh Trương Văn Thế (SN 1991, quê Vĩnh Long) điều khiển xe gắn máy chở chị Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1978, ngụ huyện Bình Chánh) đi chơi trên đường về nhà. Cùng đi với hai người này có anh Lê Thanh Tùng (SN 1993, quê Bến Tre) điều khiển một chiếc xe khác đi theo sau.

Khi về đến đầu hẻm Sinco bên cạnh số 576 đường Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân), bất ngờ có một nam thanh niên chạy xe rú ga inh ỏi. Sau đó, đối tượng này lạng lách cúp đầu trước đầu xe của Tùng khiến nam thanh niên này suýt bị té ngã.

Thấy vậy, Tùng dừng xe lại lên tiếng “mày chạy xe kiểu gì kỳ vậy”. Như đã có ý gây chiến sẵm, nam thanh niên trên chạy xe lên một đoạn rồi cũng dừng xe lại. Bất ngờ đối tượng này mở cốp xe lấy ra một con dao quay lại gây hấn.

Lúc này, anh Thế cũng dừng xe lại để có gì chạy vào can ngăn. Không ngờ, nam thanh niên lạ mặt không tìm Tùng mà quay sang anh Thế chửi thề “Đ.M, mày chửi cái gì? Tao đâm chết mẹ mày”. Dù anh Thế đã thanh minh rằng mình không nói gì nhưng đối tượng này vẫn áp sát gây hấn. Cùng lúc đó, một tên đồng bọn khác của đối tượng này ở gần đó cũng lao ra nắm lấy cổ áo anh Thế đòi đánh.

Thấy hai đối tượng hùng hổ gây hấn vô cớ, chị Liên chạy vào can ngăn và cố gắng giải thích nhưng vẫn không được. Trước sự hung hãn của hai đối tượng, anh Thế vùng bỏ chạy được một đoạn thì bị đối tượng cầm dao lấy ghế quán cơm gần đó đánh vào đầu khiến nạn nhân ngã gục.

Chưa dừng lại, đối tượng này còn lao đến đâm liên tiếp 7 nhát dao vào người anh Thế khiến nạn nhân máu chảy đầm đìa, bất tỉnh tại chỗ. Sau khi gây án, hai đối tượng leo lên xe bỏ trốn. Anh Thế được đưa vào Triều An cấp cứu kịp thời nên may mắn giữ lại được tính mạng nhưng mang thương tích nặng nề.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q. Bình Tân nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được đối tượng đâm anh Thế là Lê Duy Phương nên tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, đối tượng này đã nhanh chân bỏ trốn trước khi bị công an sờ tới.

Qua báo CATP, cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân đề nghị đối tượng Phương nhanh chóng ra trình diện để phục vụ công tác điều tra. Hoặc ai biết đối tượng Phương ở đâu xin báo về Đội hình sự Công an Q. Bình Tân, số 1114 Quốc lộ 1 (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân), ĐT: 08.37560136 gặp ĐTV Nguyễn Đình Thảo cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang