Sự thật vụ GrabBike hỗn chiến với xe ôm ở cổng bến xe

Thứ Bảy, 17/06/2017 10:32  | T.M

|

(CAO) Đại diện Công ty cổ phần bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân, TP.HCM) xác nhận, có xảy ra vụ ẩu đả nhưng là giữa những người mặc áo GrabBike với bảo vệ của bến xe chứ không phải xe ôm truyền thống như báo chí đưa tin.

“Đây là xô xát giữa nhóm người mặc áo GrabBike với nhóm bảo vệ của bến xe chứ không phải là nhóm xe ôm truyền thống như trên mạng xã hội và các báo đăng tải”, đại diện Công ty Cổ phần bến xe Miền Tây khẳng định vào sáng ngày 16-6.

Ông Võ Văn Phúc, Trưởng phòng Bảo vệ bến xe này cho hay: “Gần 22 giờ ngày 15-6, khoảng 10 người mặc trang phục GrabBike đi vào trong bến xe nói tìm người với nhiều dấu hiệu khả nghi nên tổ bảo vệ do anh Nguyễn Xuân Thành (tổ trưởng) đã đến kiểm tra và không cho nhóm người trên vào".

Nhóm này rời đi khoảng 30 phút rồi trở lại với số lượng đông hơn. Nhóm người mặc áo GrabBike cầm theo hung khí tiếp tục xông vào.

Bị tổ tổ bảo vệ ngăn cản, người cầm đầu đánh vào tổ trưởng Thành gây thương tích. Khung cảnh hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Tài xế GrabBike bị chém trước cổng bến xe Miền Tây
 

Lúc này, tổ đặc nhiệm Công an P.An Lạc tuần tra ngang qua, phát hiện nổ súng ngăn chặn. "Người cầm đầu nhóm trên bị bảo vệ khống chế, bàn giao cho công an cùng tang vật là hai xe máy”, ông Phúc cho hay.

Cũng trong sáng 16-6, đại diện Công an Q.Bình Tân xác nhận có sự việc trên và đang điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang