Nghệ An:

Tranh giành bắt khách, nhóm côn đồ đánh người phụ nữ nhập viện

Chủ Nhật, 04/06/2017 16:13  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 4-6, công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc một người phụ nữ ở xã Nam Thành bị hai đối tượng xông vào nhà đánh phải nhập viện cấp cứu

Theo đó vào ngày 3-6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn 2 clip ghi lại cảnh hai đối tượng nam xông vào nhà hành hung một phụ nữ ở địa phương khiến nhiều người dân bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy vào khoảng 17h ngày 30-5, tại nhà chị Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Thời điểm trên, khi chị Hường đang ở nhà một mình thì bất ngờ bị 2 thanh niên mặc áo đen cùng xông vào nhà đá và tát vào mặt. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám vào can ngăn vì bị hai đối tượng trên đe dọa.

Hai đối tượng xông vào nhà hành hung người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Sau khi dùng chân, tay đám đá vào mặt, bụng, người phụ nữ, hai đối tượng này mới bỏ đi.Ngay sau đó, người dân đã đưa nữ chủ nhà đi cấp cứu ở bệnh viện và báo cho công an địa phương.

Công an huyện Yên Thành cho biết, đã xác định được 1 đối tượng trong nhóm côn đồ trên là Lê Văn Hùng (trú xóm 3, Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Nguyên nhân ban đầu là do, nhà xe của bà Hường có mâu thuẫn tranh giành khách với một nhà xe ở huyện Diễn Châu, nên mới xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang