Hàng chục tiếp viên mặc bikini chiều khách trong quán karaoke không phép ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 03/06/2017 10:54

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một nhà hàng kinh doanh không phép dịch vụ karaoke ở trung tâm Sài Gòn, đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục cô gái trẻ mặc bikini mỏng tanh đầy khiêu gợi đang vui vẻ cùng các “quý ông ham của lạ”.

Sáng nay (3-6), Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 1) cho biết đang lập hồ sơ xử lý hàng loạt các sai phạm vừa được phát hiện tại nhà hàng Kim Hoàng nằm trên đường Nguyễn Duy Dương (P.9, Q.5).

Hàng chục tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ dân chơi trong tiệm karaoke không phép

Trước đó vào tối ngày 2-6, Đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào nhà hàng trên kiểm tra phát hiện hàng chục cô gái trẻ ăn mặc mỗi bộ bikini mỏng tanh đang ngả ngớn ngồi trên đùi khách phục vụ ăn nhậu trong phòng karaoke không phép.

Thấy đoàn liên ngành kiểm tra, các nữ tiếp viên vùng tháo chạy ra ngoài hoặc vào phòng vệ sinh lẩn trốn. Tuy nhiên, tất cả đều bị lực lượng chức năng chặn lại để phục vụ điều tra.

Những tiếp viên ăn mặc thiếu vải để vui lòng các "quý ông"

Qua làm việc, Chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Các nữ tiếp viên cho biết sống chủ yếu bằng tiền "bo" của khách đến chơi nên họ phải ăn mặc khiêu gợi và chiều khách để làm hài lòng những “quý ông ham vui”.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản đối với chủ nhà hàng này về nhiều lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, sử dụng nhân viên phục vụ quá số lượng quy định trong một phòng...

Bình luận (0)

Lên đầu trang