Bán ma túy, nam thanh niên lãnh án 3 tù giam

Chủ Nhật, 04/06/2017 15:18  | Nam Thanh

|

(CAO) Sáng ngày 30-5, Tòa án nhân dân TP.Sa Đéc mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án hình sự “mua bán trái phép chất ma túy” và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường An (SN 1996) mức án 3 năm tù giam và buộc bị cáo nộp phạt 5 triệu đồng.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ, ngày 30-3-2017, bị cáo An (thường trú tại xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò, tạm trú tại khóm 3, phường 1, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) nhận được điện thoại của Đỗ Hiền Nhân đặt mua 2 bịch ma túy với giá thỏa thuận là 500 ngàn đồng và 2 con gà tre.

 Sau đó, An nhờ bạn chở đi giao ma túy và nói là đi bắt gà về nuôi, trong lúc đang nhận tiền bán ma túy cho Nhân tại khóm 2, phường 2, TP.Sa Đéc thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang, thu giữ trên người An và Nhân tổng số 03 bịch ma túy có tổng trọng lượng hơn 0,28 gam, 2 điện thoại di động và số tiền 3 triệu 850 ngàn đồng, trong đó có 450 ngàn đồng là tiền bán ma túy.

Bị cáo An tại phiên tòa

Được biết, bị cáo An từng có 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tại phiên tòa, An khai số ma túy trên được mua từ một người tên Đen ở TP.Sa Đéc nhưng không rõ họ tên, địa chỉ, để bán lại kiếm lời. Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý đối tượng này. Riêng người mua ma túy của An là Đỗ Hiền Nhân cũng bị đề nghị xử phạt hành chính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang