Mới ra tù đã thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp các cặp tình nhân

Thứ Tư, 03/06/2020 21:57  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 3-6, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang tạm giữ hình sự Phan Văn Hoàng Vũ (21 tuổi, trú thôn Thanh Ly 2, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h30 ngày 21-5, Vũ đi bộ từ nhà ra đoạn đường bê tông cách nhà chừng 1km thì gặp anh Trần Anh K. (17 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) đang đứng nói chuyện với bạn gái.

Thấy vậy, Vũ đi tìm một đoạn cây giả là hung khí nguy hiểm rồi tiến đến dí vào người anh K. yêu cầu đưa tài sản cho Vũ. Tưởng đoạn cây là hung khí nên anh K. đã đưa cho Vũ 1 ĐTDĐ, 40.000 đồng và 3 USD.

Sau khi cướp xong, Vũ bỏ trốn, sau đó anh K. đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Tiếp nhận tin báo của anh K., Công an huyện Thăng Bình khẩn trương cử lực lượng xác minh, sàng lọc đối tượng.

Đối tượng Phan Văn Hoàng Vũ.

Trong quá trình Công an huyện Thăng Bình đang tích cực điều tra vụ anh K. bị cướp tài sản thì đến khoảng 19h30 ngày 29/5, cũng trên đoạn đường bê tông thuộc thôn Thanh Ly 2, xã Bình Nguyên đã xảy ra vụ cướp tài sản khác với thủ đoạn tương tự khi nạn nhân đang đứng tâm sự với bạn gái.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn S. (16 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình), tài sản bị cướp là 1 chiếc ĐTDĐ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thăng Bình xác định Phan Văn Hoàng Vũ là đối tượng nghi vấn nên đã mời về trụ sở để đấu tranh. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Vũ thừa nhận đã gây ra 2 vụ cướp tài sản trên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết, Phan Văn Hoàng Vũ từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản và 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, ra tù vào tháng 8-2019.

Bình luận (0)

Lên đầu trang