Một cháu bé bị “mẹ mìn” bắt cóc trượt tại Hà Tĩnh

Chủ Nhật, 15/01/2017 00:51  | Hương Nhàn

|

(CAO) Cả gia đình đang làm việc trong nhà thì nghe tiếng hét thất thanh của cháu bé liền chạy ra thì phát hiện hai phụ nữ đang nổ máy xe sẵn chờ bế cháu bé bỏ chạy.

Chiều 13-1, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó trưởng Công an xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em nhưng không thành. Nạn nhân là cháu Trần Đình Đại (3 tuổi), con trai anh Trần Văn Vỹ (SN 1992, trú xóm Tiền Tiến, TP. Hà Tĩnh)

Theo đó vào lúc 14h chiều ngày 12-1, cháu Đại đang chơi trước nhà ông ngoại Nguyễn Đình Trúc. Một lúc sau nghe tiếng hét thất thanh của Đại, cô Nguyễn Thị Phương (cô ruột của cháu) chạy ra cửa thì phát hiện đứa cháu của mình mặt tím ngắt, người run cầm cập, khóc không thành tiếng.

Quan sát xung quanh, chị Phương phát hiện 2 người phụ nữ, một người đang chờ sẵn, một đang lên xe để bỏ chạy.

Theo chi Phương thì 2 người phụ nữ trạc chừng 35 đến 40 tuổi, mặc áo mưa, đầu bịt kín mít. Sau một hồi dỗ dành, cháu Đạt mới chịu nói người lạ mặt giơ tay bế cháu nên cháu sợ.

Ngay sau khi cháu Đại được đưa vào nhà sơ cứu, gia đình đã làm đơn trình báo công an xã để điều tra mật phục bắt hai “mẹ mìn” có hình dạng như trên.

Được biết hai đối tượng trên là người thường đóng người mua tóc và lảng vảng ở địa bàn đã lâu.

Trước đó tại địa bàn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đối tượng Trần Thị Thanh Thúy trú Vũng Tàu cũng đã bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi vào ngày 6-1 đã bị cơ quan CSĐT khởi tố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang