Mua cần sa về để hút, thiếu niên 15 tuổi bỏ chạy khi gặp Cảnh sát

Chủ Nhật, 20/03/2022 15:15

|

(CAO) Sau khi đến khu vực ở quận Bình Thạnh để mua cần sa, trên đường về bị Tổ công tác 363 phát hiện và dừng xe, thiếu niên 15 tuổi vội quay đầu bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ.

Ngày 20/3, lực lượng tuần tra kiểm soát hỗn hợp, đảm bảo trật tự an toàn xã hội (gọi tắt Tổ công tác 363) Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vừa bàn giao P.D.T.T. (15 tuổi) và Đ.T.P. (18 tuổi, cùng ngụ quận Tân Bình) cho Công an phường 21 tiếp tục lập hồ sơ làm rõ việc tàng trữ gói ny lon chứa cần sa.

Theo đó, khoảng 21h19 ngày 19/3, Tổ công tác 363 tuần tra, kiểm soát, đảm bảo ANTT trên địa bàn, đến đường Ngô Tất Tố, phát hiện T. chở P. trên xe máy biển số 59P2 – 592xx khả nghi nên đeo bám.

P. và T. cùng xe máy tại trụ sở công an.

Thấy cảnh sát, cả hai định quay đầu bỏ chạy nhưng đã bị khống chế. Qua kiểm tra, cả hai không xuất trình được giấy tờ liên quan, đồng thời trong túi quần bên phải của P. có một túi ny lon màu trắng chứa một loại lá, P. thừa nhận là cần sa.

Tổ công tác sau đó đã đưa cả hai về trụ sở Công an phường 21 để làm rõ. Tại đây, cảnh sát thu giữ 1 gói cần sa có trọng lượng gần 2gram, một cuộn giấy (2 đối tượng thừa nhận là giấy cuốn cần sa để hút), một cân tiểu ly, một sổ hộ khẩu và 2 điện thoại di động.

Tổ công tác 363 Công an quận Bình Thạnh kiểm tra hành chính P. và T.
Cần sa.
Tang vật công an thu được.

T. cho biết, cả hai chở nhau đến một khu vực thuộc quận Bình Thạnh mua gói cần sa trên với giá 150 nghìn đồng để hút. Trên đường trở về nhà thì bị cảnh sát bắt giữ.

Theo T., mình đã nghỉ học và làm tại một tiệm xăm trên địa bàn, riêng P. hiện đang làm việc tại một công ty ở TPHCM, cả hai quen biết nhau và sử dụng cần sa khoảng 1 năm trở lại đây.

Tổ công tác 363 Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã bàn giao cả hai cùng xe máy, tang vật cho Công an phường 21 lập hồ sơ, xử lý.

Cũng trong đêm 19/3, Tổ công tác 363 cũng áp sát nhiều người có biểu hiện nghi vấn để kiểm tra, qua kiểm tra, nếu không có gì khả nghi cảnh sát nói lời cảm ơn người dân đã hợp tác rồi tiếp tục tuần tra, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang