Bình Phước:

Đang ngủ cùng vợ thì hàng xóm sang gọi dậy rồi chém tử vong

Thứ Bảy, 19/03/2022 18:29

|

(CAO) Sáng 19-3, tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, Bình Phước đã xảy ra một vụ án mạng. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã phối hợp với Công an huyện Bù Đốp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tập truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng nói trên.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Minh Nguyệt (39 tuổi) cùng vợ là Nguyễn Thị Cẩm Châu (34 tuổi) đang ngủ trong nhà tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành thì Nguyễn Duy Cương (SN 1992, ngụ địa phương) gõ cửa yêu cầu anh Nguyệt ra bên ngoài nói chuyện.

Hiện trường vụ án mạng (ảnh TTXVN)

Không biết mâu thuẫn từ việc gì nhưng khi đối mặt nhau, cả hai đã xảy ra cự cãi. Thấy bất an, chị Châu liền ra xem tình hình thì chứng kiến cảnh hai người đang giằng co. Tay Cương đang cầm 1 cây rựa.

Chạy vào can ngăn nhưng bất thành, chị Châu liền ra sân hô hoán người đến giúp đỡ. Tuy nhiên, chỉ trong chốc lát, khi người dân xung quanh chạy đến thì đã thấy anh Nguyệt gục ngã trong vũng máu và tử vong không lâu sau đó.

Cương cũng nhanh chân chạy thoát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang