Tập trung truy bắt 2 đối tượng bịt mặt nổ súng bắn vào nhà dân

Thứ Sáu, 18/03/2022 19:44  | Thanh Hoà

|

(CAO) Công an huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá đang tập trung lực lượng khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ vụ 2 đối tượng bịt mặt nổ súng vào cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị L.T.T.H ở thôn Vân Lộ, xã Xuân Hồng.

Theo phản ánh của gia đình chị H., vào khoảng 2h25 ngày 16/3, khi cả nhà đang ngủ thì nghe 2 tiếng nổ lớn và tiếng đập phá cửa.

Xuống kiểm tra, gia đình chị phát hiện cửa kính trước nhà bị vỡ và có nhiều mảnh kim loại ở dưới nền. Nghi ngờ có đối tượng bắn vào nhà mình nên gia đình đã báo cho lực lượng Công an.

Cửa kính nhà bị bắn vỡ

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình chị H., Công an huyện Thọ Xuân đã phân công lực lượng truy bắt theo dấu vết nóng của các đối tượng, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với người bị hại và nhân chứng.

Tại hiện trường, Công an ghi nhận và thu giữ 9 mẫu kim loại màu nâu xám, không rõ hình dạng; một cửa kính cao 4m, rộng 1,2m bị vỡ... Qua hình ảnh camera an ninh ghi được, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị H., đối tượng ngồi sau cầm một vật nghi súng vào trước khu vực cửa chính bắn 2 phát và vào đập cửa, sau đó lên xe bỏ đi.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào đêm tối, các đối tượng hành động rất manh động nên gây tâm lí hoang mang trong quần chúng nhân dân và ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn.

Hiện Công an huyện Thọ Xuân đang tập trung rà soát, xác minh, truy bắt các đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang