Nam sinh viên mất tích bí ẩn

Thứ Tư, 27/05/2015 17:41  | Thiên Long

|

(CAO) Sau khi viết đơn xin nghỉ phép để về thăm gia đình, sinh viên Lê Quang Trung đang học năm nhất ngành Công nghệ ứng dụng tại Trường đại học Tôn Đức Thắng đã mất tích một cách bí ẩn.

Ngày 27-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết vẫn đang truy tìm tung tích của sinh viên Lê Quang Trung (SN 1994, quê Gia Lai), do gia đình và nhà trường trình báo sinh viên này mất tích bí ẩn.

Trước khi mất tích, anh Trung sống tại KTX Trường đại học Tôn Đức Thắng (phường Tân Phong, Q.7). Ngày 5-5-2015, anh Trung viết đơn gửi Ban quản lý KTX xin phép về thăm gia đình. Theo đơn này, đến ngày 17-5 thì anh sẽ quay về trường.

Đến ngày 18-5-2015, không thấy anh Trung quay về trường nên cán bộ quản lý KTX gọi về gia đình để xác minh. Lúc này mọi người mới biết anh Trung mất tích.

Anh Lê Quang Trung mất tích bí ẩn - Ảnh: Thiên Long

Ông Lê Quang Giang (SN 1967, cha của anh Trung) cho biết từ khi nhận được tin báo của trường, gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì của con ông. Ông Giang phải bỏ công việc ở Gia Lai để đến TP.HCM đi tìm con hơn một tuần nay mà chưa có kết quả.

Những người bạn học chung lớp cho biết anh Trung tính tình ít giao tiếp với mọi người nhưng rất hiền lành. Mọi người cũng không thấy anh dính vào cờ bạc hay cá độ. Tuy nhiên, anh Trung nghiện game rất nặng. Anh có thể ngồi ngoài quán game đến hơn hai ngày mới chịu nghỉ.

Trong thời gian gần đây, tại TP.HCM xảy ra nhiều vụ sinh viên mất tích bí ẩn. Mới đây, sinh viên Lê Thị H.P. (SN 1993, quê Đăk Lăk, Trường đại học Kinh tế TP.HCM) và sinh viên Nguyễn Thị D.M. (SN 1993, quê Phú Yên, Trường cao đẳng Bách Việt) cũng mất tích từ chỗ thực tập và trường học.

Sau khi thông tin tìm kiếm được các cơ quan báo chí đăng tải, cô M. đã được gia đình tìm thấy trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, còn cô P. được phát hiện chết đuối ở Hồ Đá thuộc làng đại học Thủ Đức.

Những ai biết thông tin gì về sinh viên Lê Quang Trung đề nghị báo về cho Đội Điều tra tổng hợp Công an Q.7 theo số điện thoại 0938286999, gặp ĐTV Đỗ Ngọc Mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang