TP.HCM:

Bị lừa cả tình lẫn tiền do mê chàng trai có cái tên đẹp

Thứ Tư, 27/05/2015 03:53  | Thiên Long

|

(CAO) Tin vào chàng trai có cái tên rất "đặc biệt", một cô gái đã bị lừa cả tình lẫn tiền.

Công an Q.10 vừa bàn giao đối tượng Dương Việt Nam (SN 1985, quê Sóc Trăng) cho công an Q.7 để tiếp tục điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra, Dương Việt Nam có quan hệ tình cảm với chị L.K.N (Sn 1994, ngụ Q.10). Sau nhiều lần được chị N. nhờ đi rút tiền, Nam biết được trong tài khoản của chị này có nhiều tiền nảy sinh ý đồ chiếm đoạt.

Ngày 16-4-2015, Nam rủ chị N. đến một khách sạn trên đường số 9, P. Tân Phong, Q.7 để nghỉ. Tại đây, Nam giả vờ gia đình đang cần gửi tiền vào gấp nhưng không có tài khoản nên mượn tạm tài khoản của “người yêu” để gửi vào.

Sau đó, Nam lấy thẻ ATM của chị N đến trụ ATM trên đường Nguyễn Văn Linh rút được 10 triệu đồng trong tài khoản của chị này. Xong việc, Nam quay về lại khách sạn trả thẻ cho chị N. Do tin tưởng vào người yêu nên chị N không biết rằng tài khoản của mình vừa bị “thụt két”.

Thấy có vẻ ngon ăn, ngày 17-4-2015, Nam tiếp tục rủ chị N đến mộ khách sạn ở Q.11 để quan hệ tình cảm. Lợi dụng lúc chị N. ngủ say, Nam lấy thể ATM chạy sang một địa điểm ở Q.7 rút tiếp 10 triệu đồng.

Chưa dừng lại, ngày hôm sau Nam còn lấy điện thoại của người yêu nhắn tin về cho gia đình cô này ở Tây Ninh yêu cầu gửi gấp 20 triệu đồng. Tưởng con gái đang cần tiền nên mẹ của cô này đã gửi vào tài khoản cho con số tiền theo yêu cầu mà không có chút nghi ngờ. Sau khi tiền được chuyển, Nam tiếp tục rút ra tiêu xài.

Khi gia đình hỏi chị N. lý do vì sao cần gửi nhiều tiền vậy thì chị này mới biết bộ mặt thật của gã người yêu nên đến cơ quan công an tố cáo.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an Q.10 xác định Nam chính là người đã rút tiền nên tiến hành bắt giam đối tượng này.

Tại cơ quan điều tra, Nam thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do địa điểm phạm tội của Nam xảy ra trên địa bàn Q.7 nên công an Q.10 bàn giao đối tượng cho công an Q.7 tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (3)

@ Thuy Duong: Bạn cứ khư khư ôm cái ngàn vàng mà ở giá nhá!

Bình Râu - Thứ Năm, 28/05/2015, 07:47 Trả lời | Thích

Con gái thời nay sao cho "cái ngàn vàng" dễ quá nhỉ.

Thuy Duong - Thứ Tư, 27/05/2015, 18:36 Trả lời | Thích

Tên đẹp mà hành động chả đẹp tí nào.

Hien Kitty - Thứ Tư, 27/05/2015, 18:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang