Thêm đường dây người đẹp bán dâm "ngàn đô” bị phá

Thứ Tư, 27/05/2015 03:07  | B.S

|

(CAO) Ngày 27-5, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS)-Bộ Công an cho biết đã phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sextour” cho các các “đại gia” ở trong và ngoài nước.

Ba đối tượng môi giới mại dâm đã bị bắt giữ, gồm: Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM; và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Đây là các “tú bà”, “tú ông” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Theo một trinh sát, các đối tượng điều hành rêu rao chỉ tuyển người mẫu, những á khôi, á hậu của các cuộc thi nhan sắc trong nước vào đường dây nên giá bán dâm rất đắt lên tới vài ngàn USD một ngày.

Trần Đức Thùy Liên

Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 25-5-2015 các trinh sát phát hiện Liên đưa 2 gái bán dâm ra Bắc bán dâm cho 2 đại gia theo tour 2 ngày. Tại sân bay Nội Bài, người đẹp L.L.T, 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi trong cuộc thi nhan sắc, người được một số trang báo ví là “ngọc nữ” tương lai của điện ảnh Việt Nam đón sẵn và cùng về Quảng Ninh. Người đẹp T còn đưa thêm một “chân dài” khác để đề phòng tình huống “khách” muốn đổi “hàng”.

Tại một khách sạn 4 sao tại TP Hạ Long, cô T.L, quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 8.000 USD/ ngày (2 ngày là 16.000USD), còn L.L.T, được trả giá 7.000 USD/ ngày.

Huỳnh Xuân Hùng

Khi T.L và L.T.T đang bán dâm cho khách thì các trinh sát ập vào bắt quả tang. Trong một phòng khác cùng khách sạn, cơ quan công an cũng bắt giữ Liên khi ‘tú bà” này đang cùng gái bán dâm còn lại chờ nhận tiền.

Cùng thời điểm này, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối nam nữ đang mua bán dâm, sau đó tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng là người môi giới mại dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang