Nam sinh viên trường y bị nhóm côn đồ đánh tử vong

Thứ Hai, 06/07/2015 22:23  | Hồng Quang

|

(CAO) Nhiều lần bị nhóm côn đồ tìm đến phòng trọ đánh, Y Hiếu Ê Ban phải nhập viện do bị thương nặng. Sau 4 ngày điều trị, nam sinh này đã tử vong.

Chiều 6-7, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến 1 sinh viên trường y tử vong.

Nạn nhân là Y Hiếu Ê Ban (trú xã Cư Né, huyện Krông Búk, Đắk Lắk), hiện là sinh viên một trường y tại TP.Buôn Ma Thuột.

Dãy nhà trọ nơi Y Hiếu Ê Ban bị nhóm côn đồ tìm đến đánh

Thông tin ban đầu cho biết, tối ngày 1-7, Y Hiếu Ê Ban cùng một số bạn bè trong dãy trọ đi dự sinh nhật của một người bạn học cùng lớp. Khi Y Hiếu đang trên đường về thì bất ngờ có 2 thanh niên chặn lại gây sự. Y Hiếu cự cãi lại thì bị 2 thanh niên này lao vào đánh tới tấp.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 2-7, 2 thanh niên trên tiếp tục kéo thêm 5 thanh niên khác đến phòng trọ của Y Hiếu ở đường Nguyễn Khuyến, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột đánh khiến nam sinh phải nhập viện điều trị. Chưa chịu buông tha, khoảng 14 giờ cùng ngày, khi Y Hiếu từ bệnh viện trở về thì nhóm thanh niên tiếp tục tìm đến phòng trọ đánh đập.

Lần này Y Hiếu bị thương rất nặng và được bạn bè đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, nạn nhân được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy cứu chữa. Đến khoảng 4 giờ sáng 6-7, Y Hiếu đã tử vong và thi thể nam sinh đang được người nhà đưa về quê để lo hậu sự.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang