Thanh niên 31 tuổi tống tiền người tình 48 tuổi bằng clip cảnh nóng

Chủ Nhật, 27/06/2021 17:45

|

(CAO) Chị T. (48 tuổi, ngụ Bình Định) bị nam thanh niên 31 tuổi 2 lần tống tiền nếu không sẽ bị tung clip cảnh nóng lên mạng mà chị gửi trong thời gian 2 người có quan hệ tình cảm.

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Nhật Tường (31 tuổi; ngụ thôn Chánh Nhơn, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Tường và chị Nguyễn Thị T. (48 tuổi; ngụ xã Cát Tân, huyện Phù Cát) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, chị T. thường gửi những đoạn clip nóng của bản thân qua mạng zalo cho Tường.

Vào ngày 22-6, Tường gọi điện yêu cầu chị T. đưa 1 triệu đồng (chuyển qua tài khoản), nếu không sẽ tung clip lên mạng xã hội. Ngày 26-6, Tường gọi điện yêu cầu chị T. đưa thêm 3 triệu đồng và hứa sẽ xóa toàn bộ clip.

Chị T. đem tiền đến một nhà nghỉ trên địa bàn TX.An Nhơn (Bình Định) để giao cho T. Trong lúc Tường đang nhận tiền thì Công an CA huyện Phù Cát và Công an TX.An Nhơn ập vào bắt quả tang. Tường được di lý về trụ sở Công an huyện Phù Cát để phục vụ điều tra, xử lý.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang