Hàng chục thanh thiếu niên, học sinh hẹn nhau mang hung khí hỗn chiến

Thứ Bảy, 26/06/2021 15:25

|

(CAO) Mâu thuẫn, hai nhóm thanh thiếu niên, học sinh hẹn nhau mang theo dao rựa, bom xăng để giải quyết. Rất may, lực lượng Công an đã có mặt kịp thời ngăn chặn cuộc hỗn chiến.

Các thanh thiếu niên, học sinh bị cơ quan Công an triệu tập

Ngày 26-6, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang triệu tập một nhóm 25 thanh thiếu niên, học sinh mang theo nhiều hung khí nguy hiểm hỗn chiến với một nhóm thanh thiếu niên khác khiến làm 2 người bị thương.

Tất cả số thanh thiếu niên này đều ngụ TP.Buôn Ma Thuột tuổi đời mới chỉ từ 14 đến 19 tuổi. Trong đó, có nhiều em đang là học sinh của các trường THPT.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 20-6, Phạm Hồng Trí (17 tuổi) cùng nhóm bạn đang ngồi chơi ở quảng trường 10 tháng 3, TP Buôn Ma Thuột thì có một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 20 người, trong đó có một người tên là Nhất Duy đến gây gổ rồi bắn ná vào nhóm Trí.

Lúc này, Trí đã đuổi theo và cãi nhau với Nhất Duy. Sau đó, cả 2 nhóm đi về thì Trí nhận được tin nhắn từ Facebook của Nhất Duy với nội dung hẹn 21 giờ ngày mai hỗn chiến thì Trí đồng ý.

Sau đó, Trí cùng đồng bọn đã lôi kéo được gần 30 người, chuẩn bị nhiều hung khí nguy hiểm như dao rựa, cây gậy, bom xăng để đi đánh nhau với nhóm của Nhất Duy.

Khoảng 19 giờ ngày 21-6, 2 nhóm hẹn nhau đến vòng xoay đường Đông Tây giao nhau với đường Trần Quý Cáp thuộc P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột.

Tại đây, nhóm của Nhất Duy mới tập hợp được 4 người, thấy vậy, nhóm của Trí đã cầm hung khí rồi lao vào đánh chém.

Rất may, vụ hỗn chiến đã được Công an phường Tự An và đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột sớm phát hiện đến vây ráp, xử lý kịp thời nên không ai bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Tuy nhiên, trong nhóm của Nhất Duy có 2 người bị thương tích 5% và 2%. Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều loại hung khí dao rựa, cây gậy và mảnh vỡ chai thủy tinh.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong nhóm của Phạm Hồng Trí đề điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các đối tượng còn lại đang tiếp tục được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang