Lại thêm clip “nữ quái” vờ mua hàng để trộm tài sản tại quán trà sữa ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 26/06/2021 20:42  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Vờ đến mua trà sữa, lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng sơ hở, “nữ quái” nhanh tay trộm điện thoại rồi bỏ ra ngoài, đáng nói người phụ nữ này khá giống với người gây ra 2 vụ trộm tại quán thú cưng và cửa hàng bán trái cây trước đó.

Ngày 26/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vờ đến cửa hàng mua trà sữa, lợi dụng sơ hở của nhân viên đã trộm chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

Anh N.N.V (20 tuổi), nhân viên quán trà sữa trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM xác nhận, sự việc xảy ra khoảng 19 giờ 33 ngày 22/6 tại quán.

Qua camera, anh V. cho biết, người nữ được một người đàn ông đi xe màu đỏ chở đến quán. Sau đó, người này đi vào bên trong quán để mua trà sữa.

Đối tượng nam giới là đồng bọn của "nữ quái" đi xe màu đỏ.

Trong lúc nhân viên sơ hở, người phụ nữ nhanh tay trộm chiếc điện thoại rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát. Nạn nhân sau đó đã trình báo công an.

Hình ảnh camera ghi lại người này rất giống “nữ quái” vào cửa hàng thú cưng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh trộm chiếc ví của nữ nhân viên vào ngày 17/6 và cửa hàng bán trái cây vào ngày 22/6 trên đường Ba Tháng Hai, quận 11 mà Báo Công an TP.HCM từng phản ánh.

Clip nữ quái làm “ảo thuật” trộm tài sản tại cửa hàng bán trái cây
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang