Nam thanh niên chết bí ẩn bên khẩu súng trong khách sạn ở Sài Gòn

Thứ Ba, 11/10/2016 11:15

|

(CAO) Thấy vị khách đến thuê phòng không ra ngoài để ăn uống nên nhân viên khách sạn sinh nghi có chuyện chẳng lành. Mở cửa vào kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện nam thanh niên này đã tử vong bên cạnh một khẩu súng K54.

Chiều ngày 10-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh điều tra vụ một nam thanh niên chết bí ẩn trong một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh vừa được phát hiện.

Khách sạn nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, anh N.T. L. (25 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) đến thuê phòng số 204 của khách sạn Transix đường 6C, khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để lưu trú. Sau khi nhận phòng, người này khóa trái cửa và ở lì trong phòng không ra ngoài. Thấy sự việc không bình thường nên nhân viên khách sạn đến gõ cửa nhiều lần vẫn không thấy trả lời. Khoảng 22 giờ 30 phút tối ngày 8-10, nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn lên mở cửa phòng để kiểm tra.

Khi cánh cửa phòng khách sạn mở ra, mọi người tá hỏa phát phát hiện vị khách nằm gục chết dưới nền nhà, trên giường có 1 khẩu súng ngắn dạng K54. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các Phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do một vết bắn từ ngực xuyên ra sau lưng. Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ được một khẩu súng bên trong còn 1 viên đạn.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang