Nam thanh niên đột nhập vào nhà rồi ôm người yêu cũ tự thiêu

Thứ Năm, 14/04/2016 18:06

|

(CAO) Sau khi đột nhập vào nhà người yêu cũ và bị phát hiện, nam thanh niên chạy khoá trái cửa, ôm cô gái, châm xăng lên người rồi bật lửa tự thiêu.

Chiều ngày 14-4, Công an thành phố Trà Vinh tỉnh Trà Vinh xác nhận vừa tiếp nhận hồ sơ vụ một đối tượng nam đột nhập vào nhà, ôm bạn gái rồi châm xăng tự thiêu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng ngày 8-4, khi mọi người đang say giấc thì bất ngờ đối tượng Phạm Minh Tấn (36 tuổi, ngụ ấp xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đột nhập vào nhà chị Huỳnh Thị D. (SN 1982, ngụ khóm 1, phường 5, TP.Trà Vinh) theo đường trần nhà.

Đối tượng mang theo xăng, khoá trái cửa trong, ôm chị D. rồi bật lửa tự thiêu với ý định chết cùng chết với người yêu. Nghe tiến kêu cứu, nhiều người hàng xóm chạy đến phá cửa, dập lửa cứu người

"Lúc đó, khi phát hiện Tấn giữa đêm khuya đột nhập vô nhà, nghĩ đến chuyện chẳng lành nên tôi và chị D. liền mở cửa chạy ra ngoài nhưng chị D. bị Tấn ôm lại. Y khoá cửa, khoảng 3 phút sau, ngọn lửa bốc cháy lên", chị Huỳnh Như Ý (30 tuổi, em gái D.) kể lại vụ việc.

Phần cửa bên trong nhà cũng bị cháy xém

Cũng theo Ý, chị D. chống cự quyết liệt nên thoát khỏi tay Tấn và chỉ bị cháy xém. Còn Tấn được mọi người dập lửa và đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đây, chị D. và Tấn từng có quan hệ tình cảm với nhau, sau đó chị D. chủ động chia tay vì thấy giữa hai người không hợp nhau

Hiện vụ việc đang được công an điều tra..

Bình luận (0)

Lên đầu trang