Nam thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà

Thứ Hai, 04/01/2016 16:32  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi la hét đập phá đồ đạt, nam thanh niên đốt nhà làm cả ấp náo loạn nhưng rất may công an đã khống chế được đối tượng nghi ngáo đá và dập tắt đám cháy kịp thời không để cháy lan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 20 phút sáng 4-1, người dân xung quanh nhà của tên Nguyễn Văn Vũ (29 tuổi, ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) hoảng hồn khi chứng kiến cảnh Vũ la hét đập phá đồ đạt sau đó đốt nhà. Người dân xung quanh đã hô hoán cùng nhau dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Công an TP.Mỹ Tho cũng có mặt phối hợp với Công an xã Mỹ Phong khống chế đối tượng.

Nguyễn Văn Vũ tại trụ sở công an

Khoảng 10 phút sau, các chiến sĩ dập tắt đám cháy. Đối tượng Vũ cũng bị khống chế đưa về trụ sở Công an xã Mỹ Phong. Nhiều đồ đạt trong nhà của tên Vũ bị lửa thiêu rụi, ti vi, tủ, bán ghế… cũng bị Vũ đập vỡ tan tành.

Bà Nguyễn Thị Lệ (mẹ Vũ) cho biết Vũ có tiền sử dùng ma túy đá, trước đây Vũ cùng từng đập phá nhà cửa và nhiều lần bóp cổ bà xin tiền mua ma túy đá nên bà sợ quá không dám ở chung với vợ chồng Vũ mà ra ngoài thuê trọ ở riêng. Khi hay tin Vũ đốt nhà bà hoảng loạn và lo cho hai đứa con của Vũ gặp nguy hiểm.

Đồ đạt trong nhà bị đập phá, xáo trộn

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang khám nghiệm hiện trường và tạm giữ Vũ để điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang