Không được bên ngoại tôn sùng, người chồng ác tâm giết vợ

Chủ Nhật, 03/01/2016 21:50  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Chỉ vì tính tình nhỏ nhen trong cuộc sống và cho rằng bên ngoại vợ xem thường, Hoàn biến thành thú dữ dùng dao nhọn thái hoa quả cắt một nhát vào cổ để sát hại vợ.

Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị cán và bắt tạm giam đối với Thái Doãn Hoàn (SN 1972, trú tại xóm 2, xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) về hành vi giết người.

Đối tượng Hoàn tại cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút tối ngày 19-12, nhận được tin báo ở xóm 2, xã Lăng Thành xảy ra một án mạng, lực lượng công an địa phương và Công an huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện chị Nguyễn Thị Hải (vợ của Hoàn) trên người máu me bê bết, ngay lập tức được người dân và công an địa phương đưa chị Hải đi cấp cứu.

Bằng các nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Yên Thành không mấy khó khăn đã bắt gọn đối tượng Thái Doãn Hoàn ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàn khai nhận do mâu thuẫn vợ chồng và hắn cho rằng trước đây anh em bên ngoại vợ đánh hắn nên âm thầm ra tay dùng dao… cắt một nhát vào cổ vợ để “báo thù”.

Chị Nguyễn Thị Hải được người dân và lực lượng công an xã Lăng Thành đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết trong ngang tấc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang