Kiểm tra thanh niên tàng trữ roi điện, tự khai thêm khẩu súng

Thứ Tư, 28/07/2021 11:24  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bị Công an phát hiện tàng trữ roi điện, nam thanh niên tại Đà Nẵng còn tự khai nhận, xin giao nộp thêm khẩu súng bắn đạn bi đang cất giấu tại nhà. Các vũ khí này được đặt mua trên mạng…

Tổ công tác C1-911 Công an Đà Nẵng lúc 17 giờ 40 ngày 27-7 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Lê Văn Hiến (thuộc P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) phát hiện 1 thanh niên chạy xe máy SH theo hướng đường Minh Mạng - Lê Văn Hiến có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Thấy Công an trước mặt, thanh niên quay xe bỏ chạy thì bị tổ công tác áp sát khống chế. Qua kiểm tra, người này không có giấy tờ tuỳ thân và khai nhận bỏ chạy do sợ bị xử lý về việc ra khỏi nhà khi không có lý do mục đích thiết yếu (phòng chống dịch bệnh).

Kiểm tra xe máy, Công an phát hiện một roi điện có hiệu điện thế rất mạnh. Đối tượng và tang vật được đưa về Công an P.Khuê Mỹ và được làm rõ tên Lê Đức Thuận (SN 1988; ngụ tổ 25, P.Hoà Quý, Q.Ngũ Hành Sơn).

Lê Đức Thuận (SN 1988; ngụ tổ 25, P.Hoà Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) và tang vật. Ảnh: An ninh Đà Nẵng.

Thuận khai nhận tàng trữ roi điện để phòng thân và tự khai thêm còn cất giấu một khẩu súng kim loại bắn đạn bi sử dụng bằng bình CO2, xin được giao nộp đến Công an. Khẩu súng và roi điện được Thuận đặt mua trên mạng xã hội nhằm để phòng thân và được giao dịch trực tiếp tại một địa điểm ở Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng về hành vi tàng trữ “ Vũ khí thô sơ” với mức xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang