Giăng lưới bắt gọn đối tượng vận chuyển 19 bánh heroin đi tiêu thụ

Thứ Tư, 16/12/2020 18:01  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đối tượng trà trộn vào người dân bản địa, giao du với nhiều thành phần bất hảo ở địa phương nhằm tạo vỏ bọc vận chuyển ma túy ra Bắc tiêu thụ. Nhưng với trận mở màn chiến dịch truy quét của lực lượng công an, đối tượng đã bị bắt gọn trong đêm.

Chiều 16/12, công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với đội CSGT bắt đối tượng Trần Văn Minh (SN 1971), trú tại xã Canh Nậu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, đang vận chuyển 19 bánh heroin ra đi tiêu thụ.

Theo đó, quá trình theo dõi, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện có một người đàn ông nói tiếng Bắc đã nhiều ngày trà trộn tại địa phương giao du với những thành phần bất hảo với nhiều nghi vấn.

Đối tượng (ở giữa) và tang vật bị bắt giữ.

Đến 22h tối 15/12, nắm được thông tin đối tượng sẽ vận chuyển số lượng lớn ma túy mua được từ các đối tượng ở Quế Phong để đem ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ, Công an huyện Quế Phong đã phối hợp CSGT, Công an 2 xã Tiền Phong, Mường Nọc triển khai phương án bắt giữ, thu tại hiện trường 19 bánh heroin và 2 điện thoại di động.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi buôn bán vận chuyển ma túy của mình. Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Tang vật là 19 bánh heroin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang