Nghe tin con gái 'mây mưa' với trai lạ, người mẹ trình báo công an

Thứ Ba, 23/02/2016 13:22  | Kim Phát

|

(CAO) Phát hiện con đi chơi với nhóm bạn trong đó có một thiếu niên lạ, người mẹ lôi con về gặng hỏi thì cô gái thừa nhận đã trao thân cho bạn trai tại khách sạn.

Ngày 23-2, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm mức án 8 năm tù đối với Dương Văn Thái (SN 1998, quê Kiên Giang) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Dương Văn Thái

Chiều ngày 17-4-2015, Trần Bảo N. (12 tuổi) cùng hai thiếu nữ khác nhờ Dương Văn Thái chở đến một khách sạn trên địa bàn quận Bình Tân TP.HCM thuê phòng nghỉ qua đêm.

Sau khi nhận phòng, nhóm 3 thiếu nữ này đã mua rượu về phòng uống. Một lúc sau có một nam thanh niên khác đến phòng khách sạn chơi nên Thái và N. tách phòng, qua phòng khác ngủ.

Khi chỉ có hai người, N. nói thấy người nóng nực nên nhờ Thái cởi áo giùm. Sau đó, Thái kêu cho quan hệ nên N. đồng ý để Thái thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi “mây mưa” xong, sáng hôm sau cả nhóm ra bến xe đón xe đò đi Tiền Giang chơi.

Thấy con đi với trai lạ ở bến xe, mẹ N. kêu về, gặng hỏi thì N. thừa nhận đã trao thân cho Thái tại khách sạn nên người mẹ này đã trình báo công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang