Gây sự đánh người, một 'đại ca' bị đâm chết

Thứ Ba, 23/02/2016 12:03  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi gây sự đánh một thanh niên ở quán mì, một đại ca đã bị đâm chết khi “bị hại” cầm dao đi trả thù.

VKSND TP.HCM ngày 23-2 cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Vũ Đức Thịnh (SN 1996) về tội “Giết người”, Nguyễn Quốc Vương (SN 1995) tội “Cố ý gây thương tích” và Vũ Hoàng Thái Hòa (SN 1991), Dương Trần Anh Điệp (SN 1996,) tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Vào ngày 3-1-2015, Vũ Đức Thịnh đi ăn mì trên đường Thống Nhất (quận Gò Vấp) thì bị Nguyễn Trọng Đại gây sự và đánh trước. Tức giận, chiều cùng ngày Thịnh rủ Thái Hòa (em họ Thịnh) xách dao đi trả thù.

Ảnh minh họa

Phát hiện Đại đang đứng với một số người ở một căn nhà trên đường Thống Nhất, Thịnh dừng xe. Chưa kịp “nói chuyện” thì Đại lao đến túm cổ áo Hòa đánh tới tấp.

Thấy vậy, Thịnh nhào vào bênh thì cũng bị Vương dùng gạch đá ném khiến Thịnh phải bung chạy thục mạng. Chưa dừng lại, Thịnh bị Vương dùng gạch ném đã ngã nhào xuống đất nằm bất động.

Khi thấy Hòa bị đánh hội đồng, Thịnh chạy vào một quán ăn gần đó chụp con dao bất ngờ lao đến đâm liên tiếp vào người Đại khiến Đại tử vong.

Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường và đến bệnh viện khâu vết thương, Thịnh và Hòa đến công an đầu thú, khai báo hành vi phạm tội.

Theo công an, Vương đã dùng đá ném Thịnh thương tật 5% và Hòa là 21% vĩnh viễn nhưng hai bị can này không yêu cầu bồi thường. Về dân sự, Thịnh và Hòa đã liên đới bồi thường 125 triệu đồng theo yêu cầu của gia đình bị hại về các khoản chi phí, ma chay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang