Nghi can sát hại 3 người trong một gia đình ở Phú Yên bị bắt tại TPHCM

Chủ Nhật, 29/05/2022 22:35

|

(CAO) Đối tượng là Đoàn Minh Hải, chồng của chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi), một trong ba nạn nhân đã tử vong trong đêm 28/5, đã bị bắt khi đang lần trốn tại TPHCM.

Tối 29/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Yên cho biết, lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an, đã bắt được Đoàn Minh Hải (SN 1988, nghi can vụ án giết ba người trong một gia đình tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) khi đối tượng này đang trốn tại TPHCM.

Đoàn Minh Hải là chồng chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi), một trong ba nạn nhân đã tử vong, nghi bị Hải sát hại trong đêm 28/5.

 Đoàn Minh Hải bị bắt tại TPHCM

Trước đó, sáng 29/5, các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tiếp nhận thông tin vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến ba người tử vong trong một gia đình tử vong tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, nên đã lập tức đến hiện trường, tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Các nạn nhân được phát hiện tử vong là: ông Nguyễn Cu (60 tuổi), bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu) và chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, con gái của ông Cu-bà Hiền). Hiện trường có nhiều vết máu.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án
Khu vực xảy ra vụ án mạng được phong tỏa

Theo lời kể của bà Trần Thị Hiên (85 tuổi, mẹ ông Cu) và một số hộ dân xung quanh, tối 28/5, nhà ở của gia đình ông Nguyễn Cu khóa cửa, tắt điện sớm.

Bà Hiên đi đám giỗ đến tối, về nhà gọi cửa không thấy ai ra mở cửa, nên nằm ngủ ngoài hiên, không biết trong nhà xảy ra việc gì.

Sáng 29/5, một số người liên lạc cho vợ chồng ông Cu không được, bèn đến nhà kiểm tra, đã phát hiện ba người đã tử vong trong nhà.

Cũng theo một số người dân, chị Nguyễn Thị Dương (con gái ông Cu) không sống với chồng là Đoàn Minh Hải, mà đưa con gái là bé N.T.T.V. (3 tuổi) về nhà ông Cu ở.

Đoàn Minh Hải thường đến nhà ông Cu lớn tiếng giành nuôi con. Tại hiện trường vụ án mạng, không có bé V.

Đến chiều 29/5, Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, bé gái N.T.T.V. (3 tuổi, con ruột của chị Nguyễn Thị Dương) đã được tìm thấy ở nhà ông bà nội ở cùng khu phố, sức khỏe của cháu bình thường.

Tuy nhiên, cha của cháu bé là Đoàn Minh Hải (SN 1988) không có mặt ở nơi cư trú. Công an thị xã Đông Hòa đã Quyết định phát lệnh truy tìm Hải.

Hiện đối tượng Đoàn Minh Hải đang được lực lượng chức năng di lý từ TPHCM về Phú Yên để phục vụ công tác điều tra.

Điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người một gia đình tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang