Điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người một gia đình tử vong

Chủ Nhật, 29/05/2022 12:30

|

(CAO) 3 người tử vong là ông Nguyễn Cu (60 tuổi), vợ ông là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Duyên (28 tuổi), đều tử vong trong nhà.

Sáng 29/5, các cơ quan công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 3 người tử vong là ông Nguyễn Cu (60 tuổi), vợ ông là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Duyên (28 tuổi), đều tử vong trong nhà.

 Cảnh sát khám nghiệm tại hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Phạm Cường/TTXVN)

Theo một số người dân địa phương, tối qua 28/5, bà Trần Thị Hiên (85 tuổi, là mẹ của ông Cu) đi đám giỗ về muộn, thấy nhà đóng cửa, tắt điện, kêu cửa không thấy mở nên tưởng vợ chồng con trai đi vắng, do đó bà Hiên nằm ngủ ngoài hiên, không biết trong nhà xảy ra việc gì.

Do các ngôi nhà ở khu vực này nằm cách nhau hàng chục mét, nên những người hàng xóm của ông Cu cho biết đêm qua họ cũng không nghe tiếng động gì bất thường. Đến sáng 29/5, người dân mới phát hiện 3 người trong nhà ông Cu tử vong.

 Công an phong toả khu vực có ngôi nhà xảy ra án mạng (Ảnh: Phạm Cường/TTXVN)

Cũng theo một số hộ dân, chị Duyên con gái ông Cu không sống với chồng, mà đưa con gái là bé N.T.T.V. (3 tuổi) về nhà ông Cu ở. Người chồng cũ của chị Duyên thường đến nhà ông Cu lớn tiếng giành nuôi con. Tại hiện trường, không có bé V.

Hiện Công an tỉnh Phú Yên đang điều tra vụ án, truy tìm hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang