Vụ bắt người nước ngoài cùng 30.000 viên ma túy: Khen thưởng lực lượng phá án

Thứ Sáu, 27/05/2022 18:17  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Trị vừa được Bộ Công an biểu dương, khen thưởng vì đã lập thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm ma túy.

Ngày 27-5, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị trao thưởng của Bộ Công an cho Phòng Cảnh sát ma túy và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Trị (mỗi đơn vị 15 triệu đồng) vì đã lập thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm ma túy.

Đại tá Nguyễn Văn Thanh (giữa) - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, sau thời gian điều tra, vào lúc 23 giờ ngày 5-4-2022, tại khóm Tây Chín (thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Quảng Trị chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và các lực lượng chức năng trên tuyến biên giới bắt quả tang A Hăn (SN 2002, ngụ bản Ka Túp 1, cụm Ka Tup Ma Hat, huyện Sepon, tỉnh Savanakhet, Lào) khi đang vận chuyển trái phép 30.000 viên ma túy tổng hợp màu hồng, hiệu WY.

Qua đấu tranh, Công an làm rõ, số ma túy này được A Hăn vận chuyển thuê cho các đối tượng khác từ Lào, vượt sông Sê Pôn và đưa vào Việt Nam để tiêu thụ.

Với thành tích xuất sắc trên của lực lượng Công an, chiều 12-4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị biểu dương và thưởng nóng 20 triệu đồng cho các lực lượng phá án.

Tại buổi trao thưởng của Bộ Công an vào ngày 27-5, Đại tá Nguyễn Văn Thanh biểu dương, đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Phòng Cảnh sát ma túy và Phòng Cảnh sát cơ động đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đấu tranh quyết liệt với tôi phạm ma túy, góp phần làm trong sạch địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và sự bình yên cho nhân dân.

Đối tượng A Hăn (SN 2002, quốc tịch Lào) cùng tang vật.
Tang vật trong vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang