Nghi phạm vờ trả nợ rồi sát hại vợ chánh tòa

Thứ Bảy, 25/03/2017 14:44  | Chí Dũng

|

(CAO) Nghi phạm Nguyễn Văn Tùng sát hại bà Phạm Thị Ngọc Diệp (38 tuổi, trú tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) còn nợ nạn nhân 150 triệu đồng - đây có thể là nguyên nhân chính khiến Tùng ra tay.

Giếng nước nơi phát hiện thi thể bà Diệp

Sự việc bắt nguồn từ cuộc gọi của Tùng cho bà Phạm Thị Ngọc Diệp vào chiều 23-3. Tùng nói sẽ trả nợ vay trước đó. Bà Diệp lái xe máy vào thôn 6, xã Ia Blang (huyện Chư Sê, Gia Lai) để trả sổ đỏ cho Tùng và nhận lại tiền cho vay (trước đó, bà Diệp có cho Tùng mượn 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng). Đến ngày hôm sau không thấy bà Diệp về nên người nhà đi trình báo bà Diệp mất tích.

Trưa ngày 24-3, các lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bà Phạm Thị Ngọc Diệp dưới 1 giếng nước khô cách nhà Tùng khoảng 500m.

Đến 14 giờ cùng ngày, ngành chức năng xác định được nghi phạm ra tay sát hại nạn nhân là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê).

Nghi phạm sát hại vợ chánh toà là người hiền lành, lo làm ăn
 
Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi

Ông Hà Đình Thủy, Chủ tịch UBND xã Ia Blang cho biết: “Qua điện thoại, nghi phạm này thừa nhận gây ra cái chết của bà Diệp nhưng vì còn hoảng sợ nên núp trong rẫy mà không dám ra đầu thú. Được sự vận động của Trưởng công an huyện, cuối cùng Tùng cũng ra trình diện”.

Phạm Thị Ngọc Diệp là giáo viên đang công tác tại Trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê; vợ của 1 vị Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Gia Lai.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai và Công an huyện Chư Sê đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang