Đóng giả khách đi sửa xe để bán ma túy

Thứ Sáu, 21/08/2020 15:56

|

(CAO) Đã từng phạm tội mua bán ma túy và vừa mãn hạn tù về tội danh này, Lê Minh Thọ (SN 1972, ngụ P.12, Q.8, TPHCM) trở lại địa phương nhưng không thay tâm đổi tính mà tiếp tục đi lại con đường cũ từng dẫn hắn vào tù.

Để có ma túy cho bản thân sử dụng và bán kiếm lời, thông qua những đối tượng nghiện ma túy, Thọ gặp người đàn ông tên Cường (không rõ lai lịch) vì ông này thường xuyên có ma túy tổng hợp.

Sau khi biết mối cung cấp ma túy là Cường, bước tiếp theo Thọ móc mối với một số đối tượng nghiện để bán lại cho họ.

Khoảng 18 giờ ngày 12-6, Thọ đang ở khu vực xã Qui Đức, huyện Bình Chánh thì nhận cuộc gọi điện thoại di động của một người đàn ông tên Thanh (không rõ lai lịch, địa chỉ) hỏi mua “góc tư hàng đá” (gói ma túy tổng hợp) với giá 9 triệu đồng, Thọ đồng ý bán và hẹn giao ma túy tại khu vực P.12, Q.8.

Nhận được mối mua hàng, Thọ liên hệ với Cường và mua gói ma túy giá 7 triệu đồng để mang bán lại cho Thanh nhằm hưởng lời chênh lệch 2 triệu đồng.

Tang vật

Mua được “góc tư hàng đá” , Thọ bỏ vào trong túi xách và điều khiển xe gắn máy đi đến tiệm sửa xe trên đường Tùng Thiện Vương, P.12, Q.8. Với sự ranh ma của mình, Thọ hẹn Thanh đến tiệm sửa xe lấy gói ma túy nhằm qua mặt sự phát hiện của công an. Chắc mẩm với vỏ bọc là người đi sửa xe máy, Thọ yên tâm bỏ túi xách màu đen dưới chân và ngồi chờ Thanh đến, trông vẻ ngoài, Thọ y như vị khách sửa xe đang chăm chú để ý anh thợ máy.

Tuy nhiên, một điều Thọ không ngờ tới là dưới con mắt của các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.8, Thọ vẫn không giấu được những biểu hiện nghi vấn.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, khi hắn đang ung dung ngồi chờ Thanh đến lấy ma túy thì Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.8 tuần tra phát hiện điều bất thường và yêu cầu kiểm tra túi xách.

Đúng như nghi vấn, khi mở túi, Công an phát hiện bên trong có một hộp giấy bên có gói nylon chứa tinh thể không màu. Thọ khai nhận là ma túy tổng hợp của Thọ dùng để bán cho người nghiện và Công an Q.8 đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Lê Minh Thọ. Ngoài ra, công an còn thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc mua bán ma túy của Thọ.

Thọ khai nhận với thủ đoạn trên đã bán ma túy được 50 ngày và thu lợi trên 60 triệu đồng. Công an Q.8 đã giám định số ma túy trong vụ việc này, kết quả số ma túy tổng hợp thu được là Methamphetamine, có trọng lượng 25,1209g.

Hiện Công an Q.8 tiếp tục điều tra làm rõ những đối tượng liên quan đến vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang