Người đàn bà sát hại chị gái của người tình rồi bỏ trốn

Chủ Nhật, 13/12/2020 21:41

|

(CAO) Sau khi xác định kẻ giết người là người tình của em trai nạn nhân, Công an đã lên kế hoạch truy bắt khi hung thủ đang trốn tại TP.HCM.

Ngày 12-12, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được Lê Thị Chanh (48 tuổi, ngụ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế), là hung thủ giết bà Nguyễn Thị Lan (50 tuổi, ngụ khu phố Song Thanh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) vào ngày 1-12, khi đối tượng này đang trốn trong một khách sạn tại TPHCM.

Theo đó, chiều 1-12, người dân ở khu phố Song Thanh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong phát hiện bà Nguyễn Thị Lan tử vong tại nhà riêng nên đã trình báo công an.

Công an khám nghiệm hiện trường
Rất đông người dân tới theo dõi

Khi công an đến hiện trường thì cửa nhà không đóng, nạn nhân chết nằm trên nệm, gối úp lên mặt, trên đầu có nhiều vết thương. Bà Lan là phụ nữ đơn thân sống một mình. Theo người dân chung quanh, thường ngày bà Lan đeo nhiều trang sức bằng vàng trên người, nhưng khi phát hiện vụ việc thì không còn số nữ trang này, các tài sản trong nhà cũng bị mất.

Ban chuyên án Công an tỉnh Bình Thuận vào cuộc khẩn trương truy xét, sáng lọc đối tượng, sau đó xác định Lê Thị Chanh chính là nghi phạm. Sau 12 ngày lần theo dấu vết, biết nghi phạm đang lẩn trốn trong một khách sạn tại TP.HCM, đến 23 giờ ngày 12-12 Công an đã bắt được Chanh.

Lê Thị Chanh là người tình của em trai nạn nhân Lan, sau khi gây án đã bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Chanh thừa nhận hành vi của mình, hiện vụ án đang điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang