Người đàn ông trúng đạn tử vong lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Thứ Năm, 17/10/2019 11:32

|

(CAO) Nhóm bạn đến chơi tại một căn nhà ở P.An Phú Đông, Q.12. Bất ngờ, chủ nhà cầm súng rồi bị cướp cò khiến một người trúng đạn chết tại chỗ.

Ngày 17-12, nguồn tin của phóng viên Báo công an TP.HCM cho biết, Công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vị Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ một vụ án mạng làm một người chết tại chỗ.

Công an có mặt điều tra vụ án mạng.

Theo đó, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân trong hẻm 94 đường An Phú Đông 09, KP.1, P.An Phú Đông, Q.12 nghe một tiếng nổ lớn.

Ít phút sau, họ ra kiểm tra thì thấy một người đàn ông nằm chết trước một căn nhà. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Vị trí thi thể anh V. được nằm lúc người dân phát hiện.

Nhận thông tin, Công an Q.12 và Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh L.T.V. (khoảng 35 tuổi, quê Sóc Trăng), nạn nhân bị bắn chết, trên đầu có vết thương xuyên thấu.

Qua điều tra, Công an xác định nạn nhân cùng nhóm bạn ở nơi khác tới đây chơi, sau đó chủ nhà cầm súng và được cho là sùng bị cướp cò khiến viên đạn văng trúng anh V. Sau khi thấy anh V tử vong, một số người đã kéo thi thể ra để trước nhà rồi bỏ đi.

Người dân trong hẻm bàng hoàng khi vụ việc xảy ra.

“Hiện vẫn chưa rõ nghi phạm cố tình sát hại anh V. hay là nghi phạm nghịch súng khiến súng bị cướp cò. Công an đang vận động nghi phạm và những người có liên quan ra đầu thú”, nguồn tin cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang